Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thông cống tại đà nẵng

Thông cống tại đà nẵng chuyên nghiệp.

Hiện tại đang vào mùa mưa tình trạng tắc bồn cầu, tắc cống, cống nghẹt xảy ra rất thường xuyên. Để xử lý triệt để vấn đề này chúng tôi Công Ty TNHH MTV Phát Văn Vinh mang đế dịch vụ thông công tại đà nẵng. Dịch vụ thông cầu cống nghẹt của chúng tôi với những công nghệ mới nhất đến từ nhật bản và các trang thiết bị hiện đại giúp việc thông tắc bồn cầu cũng như thông cống nghẹt tại đà nẵng hiệu quả hơn rất nhiều. Để hiểu thêm về dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng và dịch vụ hút hầm cầu của chúng tôi xin hãy xem TẠI ĐÂY.

Sau đây là quy trình thông cống tại đà nẵng của chúng tôi:

  • Khảo sát, đánh giá mức độ của nghẹt của cống để đưa ra phươn án thông cống tốt nhất.
  • Nạo vét hố ga, xử lý rác thải nghẹt trong cống.
  • Dùng máy thông cống chuyên dụng để thông sạch hết những gì còn lại trong cống.
  • Tập kết rác thải và bùn đến bãi rác đà nẵng
  • Vệ sinh sạch sẽ, và đậy lại nắp cống như cũ.
Việc có quy trình chuẩn về thông cống sẽ giúp giả chi phí cho chủ nhà và thời gian của bên thi công đi rất nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã có quy trình chuẩn nhất, kết hợp với công nghệ hiện đại chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến các dịch vụ mang đến sự hài lòng nhất đến với khách hàng

thông cống tại đà nẵng

Các bước báo giá thông cống tại đà nẵng như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng và đưa ra báo giá cơ bản để khách hàng nắm.
  • Cử nhân viên xuống tận nơi để khảo sát, đánh giá tình trạng cống nghẹt.
  • Báo giá cho khách hàng
  • Thông cống theo các bước, và như thỏa thuận 2 bên.
  • Khi thông cống đã xong, vệ sinh sạch sẽ
Khi chúng tôi báo giá 2 bên đồng ý và bắt đầu thi công thi sau khi thi công xong sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phi nào tiếp theo. Các chi phí còn lại thông cống đà nẵng chúng tôi sẽ chịu toàn bộ vi dụ như công chuyển rác thải tới nơi xử lý chất thải.

Thông cống tại đà nẵng giá bao nhiêu?

Các dịch tại đà nẵng:

Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ 24/7:
Hotline: 0905.705.551 hoặc 0968.564.620
Fanpage: facebook.com/vanvinh.vn
Website: vanvinh.vn

Địa Chỉ: 154 Hồ Quý Ly, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

1 nhận xét: